ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร เรื่อง ประมูลโครงการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์ ๕ จุด ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) ประจำปีงบประมาณ 2558

alt

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร

เรื่อง  ประมูลโครงการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์ ๕  จุด  

ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction) 

--------------------------------

                   ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร มีความประสงค์จะประมูลโครงการก่อสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์ ๕ จุด  จุดที่ ๑ หมู่ที่ ๑ บ้านเบิกไพร  จุดที่ ๒ หมู่ที่ ๒ บ้านหนองปรือ  จุดที่ ๓  หมู่ที่ ๓ บ้านวัง-ตะเคียน  จุดที่ ๔ หมู่ที่ ๕  บ้านหนองศาลเจ้า  จุดที่ ๕ หมู่ที่ ๑๑ บ้านทุ่งโป่ง ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction)  ราคากลางในการประมูลครั้งนี้  เป็นเงิน  ๒,๐๙๔,๐๐๐  บาท  (สองล้านเก้าหมื่นสี่พันบาทถ้วน)    

               ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

๑.      เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างที่ประมูลจ้างดังกล่าว

                ๒.  ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

                ๓.  ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๔. เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างของ องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร

                ๕. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ องค์การบริหารส่วนตำบล เบิกไพร ณ  วันประกาศ  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประมูลการจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งนี้

๖. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

          ๗. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Goverment Procurement:e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                ๘. คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร  เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

          กำหนดยื่นซองประมูลในวันที่    เดือน  พฤศจิกายน  พ.ศ. ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา  ๐๙.๐๐ น. ถึง  ๑๐.๐๐ น. ณ (ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี)  กำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่    เดือน   พฤศจิกายน  พ.ศ. ๒๕๕๗  เวลา  ๑๐.๓๐ น.  เป็นต้นไป

ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี   

ประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาให้ทราบ ในวันที่    เดือน พฤศจิกายน  พ.ศ. ๒๕๕๗  ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร

            ผู้สนใจติดต่อขอรับ/ซื้อเอกสารประมูล ในราคาชุดละ  ๓,๐๐๐  บาท  (สามพันบาทถ้วน) ได้ที่กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร  ระหว่างวันที่  ๑๗  เดือน  ตุลาคม  พ.ศ. ๒๕๕๗  ถึง วันที่  ๓๑  เดือน ตุลาคม  พ.ศ. ๒๕๕๗  ดูรายละเอียดได้ได้ที่เว็บไซด์ www. boegprai. go.th  และสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๒๗๓-๙๖๒๖ ในวันและเวลาราชการ

 

ประกาศ    วันที่  ๑๖  เดือน  ตุลาคม  พ.ศ. ๒๕๕๗

 

 

    (นายธรรมรักษ์  บุตรน้ำเพ็ชร)

     นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

โทร.081-8879453

 

 




 












 










































QR Code
อบต.เบิกไพร

ลิขสิทธิ์ © 2556 - 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี โทร 032-739-626

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล