ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร เรื่อง สอบราคาโครงการก่อสร้างฐานพร้อมติดตั้งหอถังเก็บน้ำทรงแชมเปญ หมู่ที่ 2 บ้านหนองปรือ

alt
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร
เรื่อง สอบราคาโครงการก่อสร้างฐานพร้อมติดตั้งหอถังเก็บน้ำทรงแชมเปญ 
หมู่ที่ 2 บ้านหนองปรือ ตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี
--------------------------------
ด้วย องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร มีความประสงค์จะสอบราคาโครงการก่อสร้างฐานพร้อม
ติดตั้งหอถังเก็บน้ำทรงแชมเปญขนาด 20 ลบ.ม. และขุดเจาะบ่อบาดาลกรุบ่อท่อเหล็ก BSM ขนาด Ø 6 นิ้ว ความลึกพัฒนาไม่น้อยกว่า 80 เมตร  หรือจนกว่าจะถึงชั้นให้น้ำดี  หมู่ที่ 2 บ้านหนองปรือ  (ตามแบบ อบต. เบิกไพรกำหนด)  พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ 1 ป้าย  รวมเป็นเงิน 740,300  บาท (เจ็ดแสนสี่หมื่นสามร้อยบาทถ้วน) โดยวิธีสอบราคา   นั้น
                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
           1. เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว ซึ่งมีผลงานประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า 370,150 บาท (สามแสนเจ็ดหมื่นหนึ่งร้อยห้าสิบบาทถ้วน)ของราคากลาง สัญญาเดียว
 2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานบริหาร    ราชการส่วนท้องถิ่นและได้รับแจ้งเวียนชื่อแล้ว                                                                                                                                                                                      
         3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของ   ผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                     4.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอรายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร ณ วันที่ประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้าง
                      
5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำค
                      
6. บุคคลหรือนิติบุคคลจะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐ ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ( e-Government Procurement : e-GP ) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
                       
7. คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร
                     กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 8 สิงหาคม 2559 เวลา 09.00 12.00 น. พร้อมชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม (ถ้ามี) ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร
          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ 26 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ถึงวันที่ 8 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2559 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร ตั้งแต่ระหว่างเวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. โดยในวันที่  26 เดือน  กรกฎาคม พ.ศ. 2559  ยื่นซองสอบราคา ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลอำเภอ 
               กำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่ 9 เดือน สิงหาคม  พ.ศ. 2559 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป  ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ
               ผู้สนใจติดต่อขอรับซื้อเอกสารสอบราคา ในราคาชุดละ 1,000 บาท ได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร หมู่ที่ 11 ตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 26 เดือน กรกฎาคม .ศ. 2559 ถึงวันที่ 8 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.boegprai.go.th และwww.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 032-739626-7 ในวันและเวลาราชการ
                        จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน 
             ประกาศ ณ วันที่ 25 เดือน  กรกฎาคม พ.ศ. 2559
 
 
                                 (นายธรรมรักษ์   บุตรน้ำเพ็ชร)
                                 นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร
 
Attachments:
Download this file (ประกาศ 59 ม.2.pdf)ประกาศ 59 ม.2.pdf[ ]115 Kb

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

โทร.081-8879453

 

 




 












 










































QR Code
อบต.เบิกไพร

ลิขสิทธิ์ © 2556 - 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี โทร 032-739-626

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล