ประกาศองค์การบริหารตำบลเบิกไพร เรื่อง ประมูลขายทอดตลาดพัสดุ เสื่อมสภาพ สูญไปและใช้งานไม่ได้ ขององค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร

alt

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร

เรื่อง ประมูลขายทอดตลาดพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ สูญไปและใช้งานไม่ได้

ขององค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร

..............................................................

                   ด้วย องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร มีความประสงค์จะประมูลขายทอดตลาดพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ สูญไป และใช้งานไม่ได้ จำนวน  4 รายการ ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ โดยมีหลักเกณฑ์และวิธีการประมูลขายทอดตลาด ดังนี้

(1) กำหนดวันประมูล ในวันที่ 3สิงหาคม  2561  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป            ณ บริเวณศาลาอเนกประสงค์ข้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี

 (2) ผู้เข้าประมูลจะต้องนำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง และมอบหลักฐานดังกล่าวให้คณะกรรมการตรวจสอบ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

                     (3)การประมูล คณะกรรมการขายทอดตลาดพัสดุ จะเป็นผู้ดำเนินการ โดยประกาศราคากลางขั้นต่ำของพัสดุ (โดยประมูลแต่ละรายการหรือประมูลพัสดุประเภทเดียวกันหลาย ๆ รายการรวมกันก็ได้) หากพัสดุรายการใด ไม่มีผู้เสนอราคา คณะกรรมการฯ จะดำเนินการประมูลพัสดุรายการถัดไป เมื่อประมูลพัสดุรายการถัดไปจนหมดสิ้นแล้ว คณะกรรมการฯ จะดำเนินการประมูลพัสดุรายการที่ข้ามไปแล้วเป็นครั้ง

ที่ 2 ในครั้งนี้หากไม่มีผู้ใดเสนอราคาอีก องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร จะยกเลิกการประมูลพัสดุรายการ

นั้น ๆ และจะพิจารณาดำเนินการกับพัสดุนั้น ๆ ตามระเบียบของทางราชการ

                     (4)การประมูลจะประมูลด้วยวาจา ผู้เสนอราคาสูงกว่าราคากลางขั้นต่ำที่องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพรกำหนด และเป็นราคาที่สูงสุดในจำนวนผู้ที่มาประมูล จะเป็นผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อพัสดุ รายการนั้นๆ

                     (5)ผู้ประมูลได้ จะต้องชำระเงินสดให้เสร็จสิ้นในวันประมูล โดยองค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพรจะออกใบเสร็จรับเงินให้ไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อผู้ประมูลได้ชำระเงินทั้งหมดตามที่ประมูลไว้เรียบร้อยแล้วมีสิทธิ์ที่จะรับพัสดุที่ประมูลได้ทันที หากผู้ประมูลได้ ไม่มารับพัสดุที่ประมูลได้ ภายใน 3 วัน นับแต่วันที่ชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในความชำรุดเสียหายของพัสดุที่ประมูลโดยผู้ประมูลได้ ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

                     (6)ผู้สนใจติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร  ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

โทร.081-8879453

 

 




 












 










































QR Code
อบต.เบิกไพร

ลิขสิทธิ์ © 2556 - 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเบิกไพร อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี โทร 032-739-626

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล